TH EN

Press Releases

ยูดี ทาวน์ จัดงาน "ยูดี คริสต์มาส ไลท์ 2019"

ธนกร วีรชาติยานุกูล (คนที่ 3 จากซ้าย) ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและ ประธานเจ้าที่บริหาร ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จัดงาน “ยูดี คริสต์มาส ไลท์ 2019” เทศกาลเปิดไฟคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ ในธีม MAGICAL FAIRYLAND โดยมี วันชัย จันทร์พร (คนที่ 4 จากซ้าย) รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี, พิชญา กระเวนกิจ (คนที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการเขตควบคุมและบริหารหนี้ ธนาคารออมสิน ภาค 10, พศินทัศน์ คลังเงินภักดีกุล (คนที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการขาย-ออนเทรดศูนย์ อุดรธานี บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติมาร่วมงาน ณ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จ. อุดรธานี เมื่อวันก่อน

ยูดี ทาวน์ จัดเต็มความอบอุ่นรับลมหนาว กับเทศกาลเปิดไฟคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ “ยูดี คริสต์มาส ไลท์ 2019” สว่างไสวตระการตา ด้วยการประดับไฟระยิบระยับ ทั่วทั้งศูนย์การค้า ในธีม MAGICAL FAIRYLAND

บรรจงจัดเต็มเพื่อให้เป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ที่ครบอรรถรสในความรื่นรมย์ ส่งท้ายปี 2019 ต้อนรับปี 2020 สำหรับ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ที่ดีที่สุดใน จ.อุดรธานี ที่นอกจากไฮไลต์การจัดงานในแต่ละปีจะได้ใจคนในพื้นที่ทุกเพศทุกวัยแล้ว ยังมัดใจลูกค้าจังหวัดใกล้เคียงรวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศอย่างล้นหลาม

ซึ่งในปีนี้กิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาส “ยูดี คริสต์มาส ไลท์ 2019” (UD CHRISTMAS LIGHTS 2019) จัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม 2562 ยังคงคอนเซ็ปต์จัดยิ่งใหญ่ให้ความสุขเยอะเช่นเคย โดยมีไฮไลต์อันตื่นตาอยู่ที่พิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสสีทองขนาดใหญ่ ที่เกิดจากการผนึกกำลังกันของพันธมิตร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดอุดร หอการค้าจังหวัดอุดรธานี เทศบาลนครอุดรธานี ธนาคารออมสิน ไทยเบฟเวอเรจ และ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์

ภายในงานยังจัดการแสดงชุดพิเศษ EVERYONE CAN DANCE และการแสดงชุด MAGICAL FAIRYLAND พร้อมชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินสุดฮอต “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” เคล้าบรรยากาศแสงแห่งความสุข ราวกับอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายอันสนุกสนาน

นอกจากผู้ที่มาเยือนจะได้ตื่นตาตื่นใจกับไฟต้นคริสต์มาสสุดอลังการและไฟประดับแบบจัดเต็มเพื่อเทศกาลคริสต์มาส ในปีนี้ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ ยังได้เนรมิตพื้นที่ภายในศูนย์ฯ ในคอนเซ็ปต์ “UD TOWN MAGICAL FAIRYLAND” ที่เต็มไปความด้วยสวยงามสว่างไสวจากแสงไฟแอลอีดีกว่าล้านดวงในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ กล่องของขวัญยักษ์ นางฟ้า และอุโมงค์ดาว

อีกทั้งภายในงานยังมีเทศกาลอาหาร “ยูดี ทาวน์ ฟู้ดเฟส” (UD TOWN FOODFEST) ในวันที่ 6-25 ธ.ค. ที่ยกขบวนเมนูอาหารระดับพรีเมี่ยมมาเอาใจเหล่านักชิม กว่า 50 เมนู ท่ามกลางบรรยากาศเอาต์ดอร์ รายล้อมไปด้วยแสงไฟประดับประดา ฟินกับบรรยากาศสุดชิลยามเย็น พร้อมฟังเพลงฮิต 90’s โดยวงดนตรีชั้นนำทุกค่ำคืน นับว่าอุดมความสุขกับไลฟ์สไตล์แอคทิวิตี้สนุกดับเบิ้ลกว่าทุกปี

มาเดินชมความสวยงามของไฟประดับ และ ต้นคริสต์มาสสุดอลังการของ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ แล้ว ต้องไม่พลาดกับการถ่ายรูปเก๋ๆ คูลๆ กับมุมชิกๆ ที่มีหลากหลาย เชื่อว่าจะมีรูปเท่ๆ ไว้แชร์บนอินสตาแกรม แอนด์เฟซบุ๊คได้เป็นอัลบั้ม มาอุดรธานี ต้องเชคอินที่ ยูดี ทาวน์ จะได้ไม่เอาท์ในทุกเทรนด์